Họ Thiều Hà Nội tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

5/5 - (1 bình chọn)

Sáng ngày 06/4/2024, tại số nhà 8/37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến dự có ông Thiều Quang Đồng – Trưởng ban liên lạc Họ Thiều Việt Nam, ông Thiều Thái Ngọc – Phó ban liên lạc Họ Thiều Việt Nam, Trưởng ban liên lạc Họ Thiều Hà Nội cùng hơn 30 người là trai gái, dâu rể Họ Thiều đang công tác và sinh sống tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt bà con được nghe Trưởng ban liên lạc Họ Thiều Hà Nội báo cáo kết quả hoạt động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024, và cùng đóng góp ý kiến xây dựng để hoạt động của Ban liên lạc ngày càng lớn mạnh, duy trì và phát triển hơn nữa, thu hút được bà con tham gia.

Ông Thiều Thái Ngọc – Trưởng ban liên lạc Họ Thiều Hà Nội báo cáo kết quả hoạt động năm 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Thiều Quang Đồng – Trưởng ban liên lạc Họ Thiều Việt Nam đánh giá cao hoạt động của Ban liên lạc Họ Thiều Hà Nội, mặc dù còn nhiều khó khăn, các hoạt động hoàn toàn dự trên tinh thần tự nguyện những với vai trò của mình Ban liên lạc đã tuyên truyền, vận động được đông đảo bà con tham gia, tạo được sân chơi lành mạnh cho bà con trong họ có dịp gặp gỡ hàn huyên, và mong muốn ban liên lạc tiếp tục phát huy vai trò, đổi mới sáng tạo trong hoạt động vận động giới trẻ trong họ tham gia để duy trì truyền thống tốt đẹp của dòng họ.

Ông Thiều Quang Đồng – Trưởng Ban liên lạc Họ Thiều Việt Nam – Phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt Ban liên lạc đã tặng hoa và quà mừng thọ các cụ cao niên trong họ có tuổi đời là 70, 75, 80, 85… thường xuyên tham gia sinh hoạt cùng ban liên lạc.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, mang lại nhiều cảm xúc cho bà con đến dự. Đây là hoạt động ý nghĩa được Ban liên lạc Họ Thiều Hà Nội tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm ngày sinh cụ Tổ Thiều Thốn (3/3 âm lịch).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỌ THIỀU VIỆT NAM

Địa chỉ:

Điện thoại: 0912 345 678

Email: hothieuvietnam@gmail.com